ส่งหมา ส่งแมว ไปต่างจังหวัด

ส่งสัตว์เลี้ยงไปต่างจังหวัด

รับ ส่งหมา ส่งแมว ไปต่างจังหวัด ทั่วประเทศ

บริการ รับส่งหมาไปต่างจังหวัด และ รับส่งแมวไปต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มีบริการรถ รับถึงบ้าน ส่งถึงบ้าน  “เป็นบริการแบบฝากส่ง ไม่ใช่การส่งสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ” ดังนั้นผู้ใช้บริการ ควรศึกษารายละเอียดก่อนใช้บริการด้วยนะครับ

ส่งหมาไปต่างจังหวัด

ส่งหมาไปต่างจังหวัด

บริการ รับส่งหมาไปต่างจังหวัด และ รับส่งแมวไปต่างจังหวัด ทั่วประเทศ

บริการ รับส่งหมาไปต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น หมาเล็ก หมาใหญ่ ส่งได้ทั่วประเทศครับ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่จังหวัดเรียกใช้บริการกันได้เลยนะครับ แต่เราขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า เราไม่ได้ รับส่งสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะ โปรดอย่าคาดหวังว่าบริการของเราจะดีเลิศเลอ เพราะเราเป็นรถขนส่งสินค้า เราแค่รับฝากส่งสัตว์เลี้ยงให้ท่านเป็นรายได้เสริมเท่านั้น แต่หากท่านไว้วางใจใช้บริการกับเรา เราก็พร้อมจะดูแลสัตว์ของของท่านอย่างสุดความสามารถครับ

ส่งแมวไปต่างจังหวัด

บริการ รับส่งแมวไปต่างจังหวัด ทั่วประเทศ พร้อมบริการรถรับส่งถึงบ้าน แถมขั้นตอนการส่งยังไม่ยุ่งยาก ส่งง่าย ปลอดภัย ไว้ใจได้ จะ แมวเล็ก แมวใหญ่ ส่งได้ครับ

ขั้นตอนการส่งสัตว์เลี้ยงกับเรา

  • นัดวันเวลา แจ้งสถานที่ จุดรับ จุดส่ง สัตว์เลี้ยง จากนั้นรอทีมงานเราติดต่อกลับเพื่อยืนยันการรับส่งสัตว์เลี้ยง ง่ายๆแค่นี้เองครับ

รถที่เราใช้ขนส่งสัตว์เลี้ยง

  • รถที่เราใช้ขนส่งสัตว์เลี้ยงคือ รถกระบะ ที่เราใช้ขนส่งสินค้า ย้ำกันตรงนี้อีกรอบนะครับว่า “เราไม่ใช่บริการขนส่งสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เราแค่รับฝากส่งสัตว์เลี้ยงเท่านั้น” โปรดอย่าคาดหวังว่าบริการของเราจะดีเลิศเลอ เพราะเราเป็นรถขนส่งสินค้า เราแค่รับฝากส่งสัตว์เลี้ยงให้ท่านเป็นรายได้เสริมเท่านั้น แต่หากท่านไว้วางใจใช้บริการกับเรา เราก็พร้อมจะดูแลสัตว์ของของท่านอย่างสุดความสามารถครับ.

 

บริการ รับฝากส่ง หมา แมว และ สัตว์เลี้ยงทุกชนิดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง รับส่งได้ทุกจังหวัด โทร.085-457-3789 ไลน์ id: hugmove